ĐIỀU KHOẢN VÀ ĐIỀU KIỆN CỦA BÁN HÀNG TIÊU CHUẨN
- Đề nghị quý công ty cung cấp đầy đủ các tài liệu có liên quan.
- Thời gian: 90 ngày làm việc (chưa bao gồm thời gian chủ dự án cung cấp thông tin hồ sơ, pháp lý để ký tá nộp hồ sơ Giấy Phép môi trường lần đầu vào cơ quan cấp phép và thời gian cung cấp thông tin bổ sung chỉnh sửa theo văn bản thẩm định giấy phép môi trường);
- Chủ đầu tư cần đảm bảo cung cấp đủ thông tin hồ sơ, pháp lý
Hình thức thanh toán:
Thanh toán bằng chuyển khoản. Thanh toán thành 03 lần:
- Lần 1: 50% sau khi ký hợp đồng, và bắt đầu thực hiện hợp đồng khi nhận được thanh toán đợt 1;
- Lần 2: 30% sau khi nhận được biên nhận/ chứng từ đã nộp cho cơ quan chức năng;
- Lần 3: 20% còn lại: sau khi nhận được kết quả, bộ hồ sơ thanh toán, hóa đơn và các giấy tờ liên quan.
Thông tin chuyển khoản:
Tên đơn vị thụ hưởng:
- CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ CÔNG NGHỆ SÀI GÒN
Số tài khoản
- Số: 106.110.033.5002
- Tại Ngân hàng TMCP Quân Đội – MB, Chi nhánh Tân Hương, Quận Tân Phú, TP. HCM
- Số: 113.108.449
- Tại ngân hàng TMCP Á Châu - ACB
- Số: 102.321.669.3
- Tại ngân hàng: Ngân hàng United Overseas Bank (Việt Nam) - UOB